Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Trường THCS Thường Thắng khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận Trường Chuẩn Quốc gia

Sáng nay, 5/9/2011, trường THCS xã Thường Thắng đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2011 – 2012 và đón nhận Bằng công nhận Trường Chuẩn Quốc gia. Dự lễ cùng với thày giáo và học sinh nhà trường, có đông đủ các đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban, ngành, Đoàn thể của xã, các ông Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Các thầy giáo Hiệu trưởng nhà trường đã nghỉ hưu; Đại diện Ngân hàng NN&PTNT huyện Hiệp Hòa. Trước giờ khai mạc, ông Vũ Chí Kỳ, phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăn, chúc mừng và tặng hoa nhà trường.
Trường THCS xã Thường Thắng đạt chuẩn quốc gia là kết quả thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ xã Thường Thắng nhiệm kỳ 2005 – 2010 cùng với sự chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT và Ban chỉ đạo xây dựng trường chuẩn quốc gia huyện Hiệp Hòa.
Năm năm qua, được sự quan tâm đầu tư của cấp trên, Đảng bộ, nhân dân và trường THCS xã Thường Thắng đã phấn đấu tích cực để đạt các tiêu chuẩn theo quy định của trường chuẩn quốc gia. Về cơ sở vật chất từ diện tích mặt bằng đến xây dựng trường, lớp, nhà trường đã được đầu tư trên 3 tỷ đồng. Tháng 8/2011, đưa  nhà 2 tầng 4 phòng chức năng vào sử dụng là cơ bản trường đã được kiên cố hóa, kể cả cổng trường, đường đi, sân trường, tường bao đều khang trang, sạch đẹp. Về chuyên môn, nhà trường đã phấn đấu từ một trường trung bình năm 2008, trở thành trường tiên tiến xuất sắc năm 2011. Năm học 2007 -2008, trường xếp thứ 21/26 trường trong huyện; năm học 2008 – 2009, xếp thứ 14/26 trường; năm học 2009 – 2010, xếp thứ 8/26 trường; năm họa 2010 – 2011, xếp thứ 2/26 trường trong huyện. Ngày 14/2/2011, trường đã được UBND tỉnh Bắc Giang công nhận đạt trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2010 – 2015.
Trong buổi lễ long trọng khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia sáng nay, nhà trường đã phát động thi đua xây dựng quyết tâm phấn đấu giữ vững thành tích của trường trong những năm tới.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ.
Ông Nguyễn Văn Năm, Chủ tịch UBND xã được ủy quyền trao bằng công nhận trường chuẩn quốc gia cho nhà trường.
Đọc thư của Chủ tịch nước
Đại diện học sinh, thầy giáo hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năn học mới
Ông Trần Chi, Bí thư Đảng ủy tặng hoa cho nhà trường
UBMT Tổ Quốc và các đoàn thể xã tặng quà cho nhà trường
Trường Tiểu học và trường Mầm non tặng hoa và quà
Bà Nguyễn Thị Liên (bên phải) đại diện Ngân hàng NN&PTNT huyện Hiệp Hòa tặng xe đạp cho học sinh nghèo
Văn nghệ chào mừng
Ông Nguyễn Văn Tuấn, phó Chủ tịch UBND xã báo cao quá trình xây dựng trường chuẩn
Các đại biểu lãnh đạo xã cùng các thày Hiệu trưởng nghỉ hưu chụp ảnh với BGH nhà trường
Một số hình ảnh trường ,lớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét