Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Câu lạc bộ thơ huyện Hiệp Hòa tổng kết 5 năm hoạt động

Sáng 23/10/2011, tại hội trường Nhà văn hóa huyện Hiệp Hòa, CLB thơ Việt Nam huyện Hiệp Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động.
Dự hội nghị có ông Hoàng In, Chủ tịch CLB thơ Việt Nam tỉnh Bắc Giang; ông Chu Quang Hiển, ủy viên Ban Thường vụ Huyện Ủy, phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Hiệp Hòa; ông Đào Xuân Dương, Trưởng Phòng Văn hóa Thể thao; ông Đào Xuân Đoàn, phó Giám đốc Trung tâm văn hóa huyện hiệp Hòa. Hội nghị có mặt đông đủ các thành viên chính thức của CLB và đại biểu CLB thơ các xã trong huyện.
Đặc biệt, hội nghị đã được đón tiếp đại biểu CLB thơ các tỉnh bạn, huyện bạn, gồm: CLB thơ Đường luật tỉnh Vĩnh Phúc; CLB thơ huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc; CLB thơ huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội; CLB thơ huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.
Hội nghị đã kết nạp 3 thành viên mới và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp thơ Việt Nam cho 9 thành viên đã có nhiều đóng góp trong CLB.
Sau phần tổng kết, tổng hợp các hoạt động  trong 5 năm của CLB là phần giao lưu thơ rất sôi nổi, sinh động, phong phú, phản ảnh các lĩnh vực của đời sống xã hội từ truyền thống xưa và sự nghiệp đổi mới của đất nước đang diễn ra hàng ngày ở quê hương Hiệp Hòa nói riêng cũng như cả nước nói chung.
Dưới đây là một số hình ảnh hội nghị.
 
Ông Chu Quang Hiển, UVBTV Huyện ủy, phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa CLB
 Ông Hoàng In, Chủ tịch CLB thơ tỉnh Bắc Giang phát biểu với hội nghị.
Các CLB tặng hoa Ban tổ chức
 Ông Hoàng In trao thẻ cho 3 thành viên mới được kết nạp.
Trao Kỷ niệm chương cho các thành viên
Ông Chu Bá Mọc (ảnh trên) và ông Nguyễn Xuân Miễn báo cáo tổng kết 5 năm hoạt động.
Hội trường hội nghị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét