Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Chiến dịch truyền thông quan tâm đến người khuyết tật tại xã Thường Thắng


Sáng 18/10/2011, tại trường Trung học cơ sở xã Thường Thắng, Sở Tư pháp, Văn phòng GVC tại Bắc Giang, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang đã phối hợp tổ chức chiến dịch truyền thông quan tâm đến người khuyết tật.
Bà Nguyễn Thị Lợi, Hiệu Trưởng trường THCS xã Thường Thắng điều hành chương trình buổi truyền thông.

Ông Vũ Chí Kỳ, phó Chủ tịch UBND huyện, đại biều các phòng, Ban, Đoàn thể huyện Hiệp Hòa; đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBND, các đoàn thể, hơn 200 hội viên Hội Phụ nữ xã Thường Thắng cùng gần 500 thầy giáo, cô giáo và học sinh trường THCS xã Thường Thắng đã tham gia tổ chức và dự buổi truyền thông vui tươi, sinh động này.

Ông ManLio, giám đốc Dự án FLAME II đã giới thiệu: Dự án FLAME II do cộng đồng châu Âu và tổ chức GVC – ITẠLIA đồng tài trợ, nhằm mục đích tăng cường cơ chế điều phối liên ngành thực hiện kế hoạch trợ giúp người khuyết tật tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2009 – 2012 (PAPD); Tăng cường sự điều phối trao đổi giữa các tổ chức xã hội hoạt động liên quan đến người khuyết tật; Nâng cao nhận thức cho các cáp, các ngành và xã hội đối với PAPD; Quan tâm trợ giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng; Thông tin về văn bản pháp lý mới về vấn đề người khuyết tật; Giới thiệu một số điều trong Luật người khuyết tật Việt Nam có hiệu lực từ ngày 01/01/2011.
 (Bên trái ông ManLio là nữ phiên dịch)

Ông Lê Đức Bình, Trường phòng tuyên truyền sở Tư pháp đã giới thiệu cụ thể một số điều trong luật Người khuyết tật Việt Nam có hiệu lực từ ngày 01/01/2011.

Ông Nguyễn Văn Năm, Chủ tịch UBND xã Thường Thắng đã phát biểu cảm ơn Ban Dự án FLAME II và Hội Bảo trợ người tàn tất và trẻ mồ côi tỉnh Bắc giang đã quan tâm hỗ trợ trẻ em khuyết tật xã Thường Thắng hòa nhập cộng đồng. Ông Nguyễn Văn Việt thay mặt các gia đình có trẻ em khuyết tật phát biểu cảm ơn sự quan tâm của dự án đã hỗ trợ chăm sóc phục hội chức năng đối với trẻ em khuyết tật ở xã Thường Thắng trong thời gian qua.
Buổi truyền thông được tổ chức kết hợp với chương trình văn nghệ và vui chơi các trò chơi dân gian của học sinh trường THCS xã Thường Thắng rất sôi nổi, sinh động.
  
Ông  Nguyễn Lũy, ông ManLio,bá Nguyễn Thị Bắc điều phối viên dự án thăm hỏi các gia đình và các cháu khuyết tất trong giờ vui chơi.

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang cùng đại biểu lãnh đạo huyện Hiập Hòa, xã Thường Thắng đã trao quà cho trẻ em khuyết tật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét