Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Xã Thường Thắng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng 20/11/2011, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc xã Thường Thắng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2011). Mặc dù là ngày nghỉ nhưng đông đủ các ông bà trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc, các đoàn thể, cán bộ công chức xã, đại diện Hội phụ huynh học sinh, Hội Cựu giáo chức, đội văn nghệ của học sinh các nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo ba nhà trường đã dự lễ kỷ niệm.
Mở đầu lễ kỷ niệm là chương trình múa hát của học sinh ba nhà trường: Mầm Non, Tiểu học, THCS và cán bộ công chức xã chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trong không khí trang nghiêm, long trọng các vị lãnh đạo xã, Hội Cựu giáo chức, Hội phụ huynh học sinh, trạm xá xã, các em học sinh đã tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo các nhà trường. Ông Nguyễn Văn Tuấn, phó Chủ tịch UBND xã đã đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống vinh quang của các thế hệ nhà giáo đã dầy công xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiến cùng sự nghiệp cách mạng vĩ đại của dân tộc; điểm lại thành tích của 3 nhà trường trong xã, biểu dương các thầy giáo, cô giáo dậy giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa sự nghiệp giáo dục của xã Thường Thắng tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đậy. Cả 3 nhà trường đều đạt trường Tiên Tiến và Tiên Tiến xuất sắc.
Tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam long trọng, trang nghiêm thể hiện rõ sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong xã đối với các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục của địa phương; sự biết ơn của các thế hệ học sinh đối với các thầy giáo, cô giáo. Xin giới thiệu một số hình ảnh buổi lễ kỷ niệm cùng bạn đọc. 

Lãnh đạo xã tặng hoa ba nhà trường. Từ trái sang phải: Ông Trần Chi, Bí thư Đảng ủy; bà Văn Thị Nguyệt, Hiệu trưởng trường Mầm Non; ông Nguyễn Anh Dũng, Hiệu trưởng trường Tiểu học; bà Nguyễn Thị Lợi, Hiệu trưởng trường THCS; ông Nguyễn Văn Năm, Chủ tịch UBND xã.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, phó Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn Kỷ niệm.

Ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức xã tặng hoa 3 nhà trường.

Ông Bùi Đức Loa, Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh tặng hoa các thầy cô giáo trường THCS.

Ông Tuấn Anh, Trạm Trưởng trạm y tế xã tặng hoa các nhà trường.
Ông Trần Chi, Bí thư Đảng ủy tặng hoa nhà giáo lão thành Nguyễn Văn Tuyết 

Đội múa trường Mầm Non tặng hoa các cô giáo.

Đại diện học sinh trường Tiểu học tặng hoa các thầy, cô giáo, thầy Hiệu Trưởng nhận hoa

Múa hát chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Hội trường lễ kỷ niệm

Tọa đàm tại trường THCS.





 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét