Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

200 xuất quà Tết ủng hộ người nghèo

200 xuất quà Tết của Hội đồng hương Hiệp Hòa tại Hà Nội ủng hộ các hộ nghèo.

Với tình cảm của những người con quê hương, Hội đồng hương Hiệp Hòa tại Hà Nội và Tổng công ty Cơ khí – Xây dựng CoMa đã quyên góp được 200 xuất quà, mỗi xuất 300.000đ, ủng hộ cho người các hộ nghèo có nhiều khó khăn ở quê hương Hiệp Hòa ăn tết Nhâm Thìn. Sáng 19/01/2012, đại diện Hội do ông Bùi Văn Bát, nguyên ủy viên Ủy Ban Kiểm tra Trung ương Đảng, quê ở xã Thường Thắng và Đại tá Hà Minh Tuệ, quê ở xã Ngọc Sơn đã chuyển quà về trao cho hộ nghèo ở các xã Đồng Tân, Hoàng Vân và Thường Thắng.
Kết hợp với việc trao quà của huyện đến các hộ nghèo, ông Vũ Chí Kỳ, phó Chủ tịch UBND huyện, ông Trịnh Quang Minh, Chủ tịch UBMT Tổ Quốc huyện, ông Đinh Xuân Hiệu, Trưởng Phòng LĐTBXH huyện đã cùng đi với đoàn.
Tại xã Thường Thắng, Hội đồng hương Hiệp Hòa tại Hà Nội và Công ty Cơ khí – Xây dựng COMA đã trao 70 xuất quà, UBMT Tổ Quốc huyện đã trao 40 xuất quà, Phòng LĐTBXH trao 4 xuất quà cho các hộ nghèo và 2 gia đình liệt sĩ.
Với những xuất quà tuy nhỏ nhưng thể hiện cả một sự quan tâm lớn đầy tình nghĩa của Đảng, Chính quyền, MTTQ và bà con quê hương ở Hà Nội đối với người nghèo khi tết đến xuân về, để mọi nhà, mọi người đều có Tết.
Dưới đây là một số hình ảnh trao quà tại xã Thường Thắng.
 Ông Bùi Văn Bát nói chuyện với bà con đến nhận quà

Lãnh đạo huyện, xã chụp ảnh với bà con sau khi trao quà

Ông Đinh Xuân Hiệu trao quà của phòng LĐTBXH cho hộ nghèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét