Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Nhà giéo Việt Nam

Xã Thường Thắng tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân và ngày Nhà giáo Việt Nam

Tối 16/11/2012, ĐU, UBND, các đoàn thể xã Thường Thắng đã phối hợp tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lâp MTTQ Việt Nam – Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11) và ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đây là một nội dung nằm trong chương trình hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm của Đảng bộ và nhân dân xã Thường Thắng trong tháng 10 và tháng 11/2012. Tham gia đêm giao lưu có 19 đội văn nghệ đến từ 13 thôn, 3 nhà trường, trạm xá và các đoàn thể xã.
Một điều không may là sắp đến giờ khai mạc thì mất điện, phải chờ đến hơn 21 giờ Ban tổ chức mới khắc phục được điện. Song các đơn vị cũng như nhân dân đến xem vẫn chờ để được biểu diễn và xem biểu diễn. Cũng vì thế mà đêm giao lưu đã kéo dài đến tận đêm khuya.
Mặc dù các đội văn nghệ không chuyên với những diễn viên là những anh chị, ông bà nông dân, giáo viên, công chức nhưng lên sân khấu biểu diễn không kém gì diễn viên chuyên nghiệp cà về trang phục và nghệ thuật múa hát, nội dung phong phú, đa dạng; người tham gia biểu diễn có đủ các lứa tuổi, từ những thanh niên trẻ, trung niên đến cả các cụ cao tuổi, đúng với tinh thần của ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân.
Dười đây là một số hình ảnh đêm giao lưu.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét