Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Một kẻ trộm bị bắt quả tang 2 vụ trong một ngày



Giữa trưa ngày 18/12/2012, gia đình ông Nguyễn Văn Cấp ở thôn Hồng Phong, xã Thường Thắng phát hiện có người ở vườn nhà bên cạnh đang dùng gậy khều lấy quần áo của gia đình phơi ở sân. Ôn Cấp đã hô mọi người  bắt giữ. Kẻ gian là một cô gái, có một xe đạp mi ly, mang theo một con chó khoảng 6 kg đựng trong bao dứa. Tại Công an xã Thường Thắng, cô gái này khai tên là Nguyễn Thị Bẩy, sinh năm 1982, trú tại thôn Mai Phong, xã Mai Trung. Con chó là do thị mới bắt trộm ở thôn Văn Tự, xã Đức Thắng. Trên đường về qua thôn Hồng Phong, xã Thường Thắng, thấy nhà ông Cấp phơi quần áo ở sân, trong nhà vắng vẻ, thị đã lẻn vào vườn nhà bên cạnh, lấy gậy khểu quần áo để lấy thì bị bắt giữ.
Sau khi lập biên bản, thu giữ con chó, quyết định phạt hành chính. Do thị Bẩy không có tiền, Công an xã Thường Thắng đã giữ lại 1 xe đạp mi li và một điện thoại di động Nôkia cũ rồi cho thị về. Vừa ra khỏi trụ sở Công an xã Thường Thắng chừng 30 mét, thị Bẩy đã đi nhờ xe đạp của một học sinh lớp 2 đang trên đường đi học. Trưởng Công an xã Nguyễn Văn Thế phát hiện đã bắt thị xuống, trả xe cho em học sinh.
Về đến thôn Tam Sơn, xã Thường Thắng, thấy nhà anh Hiếu chỉ có trẻ nhỏ ở nhà, thị Bẩy đã ghé vào xin nước uống. Thừa lúc trẻ mải chơi, thị đã lấy trộm một bình điện đem đi. Thị vừa ra khỏi nhà thì bị phát hiện và lại bị bắt quả tang. Trưởng thôn Tam Sơn cùng gia đình anh Hiếu đã báo cáo Công an xã đến lập biên bản và giải thị về Công an xã giải quyết.
Công an xã Thường Thắng đã liên lạc với Công an xã Mai Trung xác định đúng danh tính, quê quán Nguyễn Thị Bẩy và phối hợp giải quyết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét