Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Thường Thắng tổ chức gặp mặt mừng Đảng - mừng Xuân Qúy Tỵ



Chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2013), thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy huyện Hiệp Hòa và chương trình công tác năm 2013, sáng 01/2/2013, Đảng ủy xã Thường Thắng đã tổ chức cuộc gặp mặt Mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Tỵ. Thành phần cuộc gặp mặt gồm: các đ/c đảng viên đã đảm nhiệm công tác chủ chốt của xã qua các thời kỳ, các đ/c đảng viên đã được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trở lên, các đ/c là Bí thư các chi bộ, Trưởng các Ban, ngành, đoàn thể đương nhiệm và các đ/c đảng ủy viên của Đảng bộ.
Mở đầu cuộc gặp mặt là lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 3 đ/c có 50 năm tuổi Đảng và 1 đ/c có 40 năm tuổi Đảng. Mặc dù cuối buổi chiều 31/1/2013 Thường trực Đảng ủy mới nhận được các Quyết định trao Huy hiệu và Huy hiệu của trên gửi về nhưng sáng nay đã tổ chức trao kịp thời cho các đảng viên.
Trong chương trình gặp mặt, đ/c Trần Chi, Bí Thư Đảng ủy đã báo cáo ôn lại chặng đường 83 năm lãnh đạo cách mạng của Đảng ta, 67 năm hoạt động và trưởng thành của Đảng bộ xã Thường Thắng. Trong quá trình lãnh đạo cách mạng, bên cạnh nhữnh thành tựu vĩ đại qua từng thời kỳ, Đảng ta cụng có những khuyết điểm, Đảng đã nghiêm túc kiểm điểm, nhận lỗi trước toàn dân. Quá trình xây dựng, trưởng thành của Đảng bộ xã Thường Thắng cũng vậy. Có thời gian nhiều năm liền là một Đảng bộ xuất sắc của huyện, nhưng cũng có những năm là đảng bộ yếu kém của huyện. Những yếu kém, những khuyết điểm đều được kiểm điểm nghiêm túc và quyết tâm sửa chữa vươn lên.
Đ/c Nguyễn Văn Năm, chủ tịch UBND xã đã báo cáo với hội nghị về kết quả xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội năm 2012; phương hướng chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2013. Trong đó nổi lên là năm 2012, Đảng bộ và nhân dân toàn xã đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và 252 hộ sản xuất kinh doanh dịch vụ vẫn hoạt động có hiệu quả, tạo việc làm cho hàng trăm lao động trong xã. Sản xuất nông nghiệp phát triển đều, trồng cấy hết diện tích, kịp thời vụ, năng xuất, sản lượng đều đạt 100% kế hoạch. Việc phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm được coi trọng. Đàn gia súc gia cầm được duy trì đúng kế hoạch, không sảy ra dịch bệnh. Thu, chi ngân sách hoàn thành kế hoạch, đạt hơn 10 tỷ đồng. Giao thông, thủy lợi tiếp tục được đầu tư phát triển. Đã hoàn thành xây dựng công trình trường Mầm Non với tổng kinh phí dự toán gần 8 tỷ đồng; cải tạo nghĩa trang liệt sĩ với 190,45 triệu đồng, gia cố cống đá Chùa Hạ 44,5 triệu đồng; xây dựng 3 phòng chức năng Trạm y tế 199,7 triệu đồng. 6 thôn tiếp tục đổ bê tông đường làng theo tiêu chí nông thôn mới được 7,5 km với tổng kinh phí 3 tỷ 766 triệu đồng…
Thường trực Đảng ủy và UBND xã đã trình bày dự an xây dựng nhà làm việc, hội trường và khu trung tâm văn hóa, hành chính của xã để các đại biểu đóng góp ý kiến.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét