Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Đảng ủy xã Thường Thắng tổ chức giao ban qúy I/2012

Đây là việc làm thường xuyên hàng tháng, hàng quý của Đảng ủy xã Thường Thắng, nhưng điểm mới của lần giao ban quýI/2012 này là thành phần được mở rộng. Trước đây, thành phàn dự giao ban thường chỉ có Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng các đoàn thể cùng với Đảng ủy và UBND xã. Lần này, cùng với những thành phần trước đây, dự giao ban còn có đủ chi ủy viên các chi bô, Ban quản lý và Trưởng Ban công tác Mặt trận các thôn, toàn thể cán bộ cơ quan xã. Ở huyện có đ/c Nguyễn Thị Nhung, phó Ban Dân vận huyện ủy dự, theo dõi hội nghị. Nội dung hội nghị cũng sâu, rộng, cụ thể, có kết quả ưu điểm. khuyết điểm, xác định rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ. Sau phần đánh giá ưu, khuyết điểm trong quý I, Phương hướng nhiệm vụ quý II của Đảng ủy, có phát biểu thảo luận đóng góp ý kiến, đề xuất, kiến nghị của cơ sở để cùng bàn bạc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong sinh hoạt và giải quyết công việc.
Trong phương hướng nhiệm vụ quý II/2012, với quyết tâm tiếp tục lãnh đạo vận động nhân hưởng ứng cuộc vận đông hiến đất mở rộng giao thông, đổ bê tông đường làng ngõ xóm cần làm tốt khâu công khai minh bạch theo các quy định của Pháp lệnh về dân chủ ở cơ sở và  quy định của pháp luật.
Tại hội nghị giao ban, Đảng ủy xã Thường Thắng đã triển khai thực hiện Nghị quyết số 36 – NQĐU của Đảng ủy và kế hoạch số 17/KH-UBND về Kiểm tra công tác quản lý sử dụng đất đai và quản lý sử dụng đất theo Nghị quyết số 22-NQĐU, ngày 10/4/2010 của Đảng ủy. Các chi bộ sẽ triển khai quán triệt đến đảng viên trong ngày sinh hoạt Đảng 3/4/2012.
Dưới đây là hình ảnh buổi giao ban sáng 30/3/2012 của Đảng ủy xã Thường Thắng.
 Đ/c Nguyễn Thị Dung, HUV, Phó Bí Thư ĐU báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện công tác quý I/2012, phương hướng quý II/2012.

Đ/c Trần Chi, Bí thư Đảng ủy, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 22-NQĐU, triển khai Nghị quyết số 36_NQĐU.

















Đ/c Nguyễn Văn Năm ủy viên BTVĐU,Chủ tịch UBND xã triển khai kế hoạch kiểm tra công tác quản lý, sử dụng đất đai.

 Hội trường buổi giao ban.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét