Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Trường THCS Thường Thắng tổng kết năm học 2011 - 2012


Buổi lễ tổng kêt được tổ chức vào sáng 30/5/2012. Do trời mưa nên buổi lễ phải tổ chức tại văn phòng nhà trường. Hội trường hẹp nhưng các đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc, các đoàn thể, Hội phụ huynh học sinh, các thày giáo, cô giáo vẫn có mặt đông đủ. Với học sinh thì chỉ có cán bộ lớp và học giỏi và được giải trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh.
Đây là năm thứ 2 sau khi nhà thường được công nhận đạt Trường chuẩn quốc gia, thầy và trò nhà trường đã phấn đấu tích cực để giữ vững thành tích của trường. Thành tích đó thể hiện rõ trên hai chỉ tiêu chủ yếu là chất lượng văn hóa và chất lượng hạnh kiểm.
Về chất lượng văn hóa, so với kế hoạch đăng ký với phòng Giáo dục, nhà trường đã vượt chỉ tiêu về xếp loại học lực giỏi 2 em (0,5%), đạt kế hoạch về xếp loại học lực khá. So với năm học trước, chất lượng học lực khá, giỏi của nhà trường được nâng lên, tăng 3% về học lực giỏi. Toàn trường có 40 học sinh giỏi, đạt giải trong các kỳ thi của cấp huyện, cấp tỉnh. Tiêu biểu có các em: Nguyễn Văn Nam, đạt giải khuyễn khích giải toán trên máy tính casio cấp tỉnh và 5 lượt giải cấp huyện; em Văn Thị Dung, đạt giải Ba ATGT cấp tỉnh và 5 lượt giải cấp huyện; em Nguyễn Văn Chiến, đạt 5 lượt giải cấp huyện; em Nguyễn Tuấn Dũng, đạt 3 lượt giải cấp huyện…
Về chất lượng hạnh kiểm, số học sinh đạt hạnh kiểm tốt đạt 60,4%, số học sinh đạt hạnh kiểm khá là 36,2%, số đạt hạnh kiểm trung bình: 3,4% (giảm 4 em). Không có học sinh hạnh kiểm yếu. So với năm học trước, chất lượng hạnh kiểm của học sinh đã được nâng lên.
Các nội dung khác nhà trường đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đăng ký đầu năm.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ tổng kết.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét