Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Hội trại hè thanh thiếu nhi xã Thường Thắng năm 2012


Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9; chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hiệp Hòa lần thứ XXI, tiến tới Đại hội Đoàn TN tỉnh Bắc Giang lần thứ XV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, trong 2 ngày 25 và 26/8/2012, Đoàn TN xã Thường Thắng đã tổ chức Hội trại hè 2012 cho toàn thể thanh thiếu niên, nhi đồng vui chơi, thi làm trại đẹp, thi nghi thức đội, thi biểu diễn văn nghệ hay.
Tổ chức hội trại hè hàng năm là nét đẹp văn hóa truyền thống, là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương, các bậc ông bà, cha mẹ quan tâm giáo dục, rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cho thế hệ trẻ, cho thiếu niên nhi đồng; trang bị cho các cháu những kiến thức về nét đẹp văn hóa truyền thống; tạo cho các cháu một sân chơi vừa nâng cao thể chất mạnh khỏe, trí tuệ minh mẫn, tâm hồn trong sáng; xây dựng, bồi dưỡng cho các cháu tình đoàn kết, tính đồng đội, tính tự lập, tự tin và tình yêu quê hương đất nước lành mạnh, thủy chung.
Hội trại của thanh thiếu niên xã Thường Thắng đã được toàn dân trong xã và cả thế hệ trẻ ngoài xã quan tâm hưởng ứng. Cả ban ngày, ban đêm đều đông nghịt người xem và cùng vui chơi. Cùng với hội thi trại đẹp, thi múa hát, thi đồng diễn nghi thức đội, các em nhỏ say sưa với trò đu quay, tàu điện tốc độ, lồng ném bóng và niềm vui được đi “xem hội, ăn quà”. Mọi người đến hội trại đều rạo rực niềm vui cùng nhịp trống rộn ràng và những bản nhạc vui tươi, đội hình đồng diễn đồng đều, đồng phục trắng vừa đẹp, vừa xinh, động tác thống nhất, thành thục, thể hiện cả một sự tập luyện công phu trong suốt dịp hè của các đội thiếu niên nhi đồng trong sự dìu dắt của các anh chị đoàn viên thanh niên.
Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, đoàn thể và nhiều gia đình sản xuất kinh doanh giỏi ở địa phương đã có quà tặng cho hội trại, thể hiện rõ tình yêu thương, sự quan tâm cả về tinh thần và vật chất đối với hội trại, với thiếu niên nhi đồng.
Hội trại thanh thiếu niên nhi đồng xã Thường Thắng cũng là một hoạt động vui chơi tập trung, kết thúc một kỳ nghỉ hè để các cháu tiếp tục chuẩn bị bước vào năm học mới vui hơn, phấn khởi hơn và học tập đạt kết quả tốt hơn trong năm học 2012 – 2013 đã sắp đến ngày khai giảng.
Dưới đây là một số hình ảnh hội trại.


Lễ chào cờ
Bí thư Đoàn TN Nguyễn Văn Thơ giới thiệu đại biểu, chương trình Hội trại
Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Năm, Trưởng BTC khai mạc Hội trại
Phó Bí thư huyện Đoàn Hiệp Hòa phát biểu chào mừng, tặng quà Hội trại
Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thị Dung phát biểu chỉ đạo Hội trại













































































































































Phó Bí thư ĐU Nguyễn Thị Dung và Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Năm tặng quà cho các trại
Phó Bí thư Huyện Đoàn Nguyễn Văn Giang và Bí thư ĐU Trần Chi  tặng quà cho các trại

Thi đồng diễn nghi thức đội





















































http://www.youtube.com/watch?v=gw9DMX99ITU&feature=player_embedded
http://www.youtube.com/watch?v=zV0TocA71lI&feature=player_embedded

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét