Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Người thầy thuốc suốt đời vì sức khỏe nhân dân



Sau khi Báo Quân đội nhân dân đăng bài “Thầy Vinh và phương pháp điều trị đặc biệt” (hiephoa.net đã đăng lại), tôi đã nhận được một số cuộc điện thoại hỏi số điện thoại của thầy thuốc Nguyễn Quang Vinh để liên hệ, hỏi thêm về một số bệnh khác thầy Vinh có chữa được không. Tôi xin thông tin thêm một số thông tin, hình ảnh bệnh nhân đã và đang điều trị để bạn đọc tham khảo.
Thầy thuốc Nguyễn Quang Vinh nói với tôi: ông có thể chữa khỏi các bệnh đau xương khớp, thần kinh, tai biến mạch máu não, Viêm xoang, Zona thần kinh. Bệnh mới phát trong vòng 2 tháng trở lại (đến càng sớm càng tốt) thì chữa được khỏi hoàn toàn. Bệnh phát đã lâu, bệnh mãn tính thì chữa khỏi được từng thời gian (tùy từng trường hợp bệnh). Khi bệnh tái phát, nếu bệnh nhân đến chữa tiếp ngay thì nhanh khỏi hơn và thời gian khỏi cũng dài hơn.
Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Khắc H. đã đăng trong bài viết (có tên, điạ chỉ cụ thê), nhưng do yêu cầu nhiệm vụ, Báo QĐND không thông tin. Tôi thông tin thêm, Vợ bệnh nhân cũng là một bác sĩ đang công tác ở một bệnh viện đầu ngành tại Hà Nội. Chị đã chấp nhận đưa chồng tìm vê điều trị tại nhà thầy thuốc Nguyễn Quang Vinh và chị hoàn toàn tin tưởng. Sau khi chồng chị khỏi bệnh, vợ chồng chị trở thành người thân của gia đình thầy thuốc.
Số điện thoại của thầy thuốc nguyễn Quang Vinh: 0985 287 139
Dưới đây là một số hình ảnh
Huy chương vì sức khỏe nhân dân Bộ Trưởng Bộ Y tế tặng cho thầy thuốc Vinh năm 1999

Thầy Vinh đang chữa bệnh cho bênh nhân ở Sóc Sơn bị đau khớp gối và khớp háng đã nhiều năm; anh đã chữa ở nhiều bệnh viện không khỏi. Có bệnh viện nói phải mổ với giá 100 triệu đồng, thời gian điều trị 1 năm. Thày thuốc Vinh điều trị 3 ngày thì anh tự đi được xe máy đến điầu trị. Bệnh nhân ngồi ở giường quê ở huyện Việt Yên, bị đau cột sống, mới điều trị ngày thứ 2 đã đỡ.

Ông Hoàng Văn Khoan 79 tuổi, người bị tai biến mạch máu nãothập tử nhất sinh, được thày Vinh cứu sống 20 năm trước. Hiện ông vẫn khỏe mạnh bình thường

Anh Ngô Văn Doanh 25 tuổi, sau tai nạn xe máy được bệnh viện Việt Đức cứu sống nhưng bị liệt nửa người do chấn thương não. Đã được thày Vinh chữa khỏi hoàn toàn. Anh đã hồi phục như người bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét