Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Hiệp Hòa tổng kết hoạt động năm 2011

Sáng 25/2/2011, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (HDNNVV) huyện Hiệp Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2011, bàn phương hướng hoạt động năm 2012.
Đến dự hội nghị có đại biểu BCH Hội DNNVV tỉnh Bắc Giang, do ông Phùng Văn Minh, Chủ tịch Hội dẫn đầu; ông Dương Quang Thanh, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch UBND huyện cùng đại biểu các phòng, Ban của HU và UBND huyện.
Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội năm 2011 do ông Trương Văn Đơn, chủ tịch Hội trình bày đã nêu: Năm 2011, ảnh hưởng của sự biến động của nến kinh tế trong nước cũng như thế giơi, giá cả tăng liên tục, hoạt động của các doanh nghiệp gặp không ít những khó khăn. Một số doanh nghiệp có nguy cơ phá sản do thiếu thông tin, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn. Song được sự quan tâm trực tiếp của UBND huyện và Ban Chấp hành Hội DNNVV tỉnh Bắc Giang đã có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp: Tổ chức các cuộc hội thảo, mở các lớp bồi dưỡng quản trị kinh doanh cho các Giám đốc công ty, HTX; nhờ đó các doanh nghiệp trong huyện đã đứng vững, vượt qua khó khăn từng bước vươn lên. Huyện Hiệp Hòa có trên 200 doanh nghiệp nhỏ và vừa đanh hoạt động. Tông doanh thu ước tính có trên 135 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuể là 2,8 tỷ, nộp ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng; giải quyết việc làm cho gần một nghìn lao động tại địa phương.
Trong hoạt động, các thành viên luôn bám sát Điều lệ Hội, phát huy sức mạnh cộng đồng Doanh nghiệp, động viên giúp đỡ lẫn nhau cùng duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh, chọn bước đi đúng, sắp xếp lại sản xuất, nâng cao năng suất lao động. Do vậy, đại đa số doanh nghiệp hội viên duy trì được hoạt động, một số đơn vị có bước phát triển cao như: Công ty xây dựng Hoàng Vân, Công ty xây dựng san lếp mặt bằng Thành An,Công ty xây dựng Hải Yến, Công ty xây dựng Hồng Vân, Công ty TNHH Quang Bạo, HTX Mây tre đan xã Mai Trung, HTX chăn ga gối đệm Thu Đông…
Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMT Tổ Quốc các cấp về ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”, “Tết vì người nghèo”, “Xây dựng nhà tình nghĩa”, “Quỹ vì nạn nhân chất độc Dacam”, ủng hộ nhân dân vùng bị thiên tai, lũ lụt… các Doanh nghiệp trong Hội đã ủng hộ 232 triệu đồng.
Công tác phát triển hội viên được tiến hành thường xuyên, sau hơn 2 năm hoạt động. Từ 21 hội viên ban đầu, đến nay, Hội đã có 57 hội viên, trong đó có 7 hội viên được kết nạp tại hội nghị hôm nay.
Sau những ý kiến đóng góp của hội viên, ông Phùng Văn Minh, Chủ tịch Hội DNNVV tỉnh Bắc Giang và bà Nguyễn Thị Hòa, Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho hoạt động của Hội và các Doanh nghiệp.
Dưới đây là một số hình ảnh hội nghị.
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Hoa phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị

Ông Trương Văn Đơn, Chủ tịch Hội báo cáo tổng kết.

Ông Nguyễn Xuân Hiền, GĐ CT Tư vấn xây dựng Phú Hiển Vinh đóng góp ý kiến

Ông Tạ Văn Phú, GĐ CTCP đào tạo mua bán trực tuyến, Trưởng Ban kiểm tra của Hội phát biểu thảo luận

TS Phùng Văn Minh, Chủ tịch Hội DNNVV tỉnh Bắc Giang phát biểu với hội nghị.

Trao Quyết định kết nạp hội viên mới

2 Doanh nghiệp được Hội DNNVV Việt Nam khen thưởng

 Doanh nghiệp được tỉnh khen thưởng

Tập thể Hội và Doanh nghiệp được UBND huyện khen thưởng



Văn nghệ chào mừng hội nghị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét