Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Ngày vui của HIEPHOA.NET

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân năm mới - ngày Tết Nguyên Tiêu (Rằm tháng Giêng), sáng 5/2/2012, trang thông tin điện tử hiephoa.net tổ chức gặp mặt đầu xuân. Cuộc gặp mặt năm nay thật sự là một ngày vui của  BBT và các CTV..
Cuộc gặp mặt đã được Huyện ủy, UBND huyện quan tâm với sự tham dự và tặng hoa của ông Dương Quang Thanh, phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch UBND huyện, ông Chu Quang Hiển, ủy viên BTV HU - phó Chủ tịch HĐND huyện; đại biểu các Ban, Phòng, Đoàn thể của Huyện ủy, UBND huyện; đại biểu một số xã,  một số trường Tiểu học, THCS, THPT, CLB Thơ như hiephoa.net đã đưa tin.
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, phát biểu tại cuộc gặp mặt, ông Dương Quang Thanh đã đánh giá cao kết quả hoạt động của hiephoa.net trong năm 2011. Với hơn 1.600 bài viết, hiephoa.net đã phản ánh được nhiều sự việc, hình ảnh quê hương trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, thể hiện rõ vai trò lãnh đạo của Đảng bộ, vai trò quản lý của Nhà Nước địa phương, được đông đảo bạn đọc quan tâm.
Năm nay, lực lượng CTV đã tăng thêm nhiều so với năm 2010, trong đó có những CTV là  cán bộ cơ quan, cán bộ xã như: CTV Vũ Văn Giang, Thường trực HĐND huyện; CTV Nguyễn Quang Chính, Bí thư Huyện Đoàn; CTV Hoàng Văn Kiên, Chủ tịch UBND xã Hùng Sơn; CTV Dương Huân, Trung tâm dạy nghề; nhà báo Hoàng Thương, phó Đài truyền thanh huyện Việt Yên…
Qua hơn 2 năm hoạt động, cùng với sự theo dõi của đông đảo bạn đọc khắp cả nước và nước ngoài, sự quan tâm của Huyện Ủy, UBND, các cơ quan Ban, ngành, đoàn thể của huyện, của các xã, các nhà trường cùng với lực lượng CTV ngày càng phát triển, trang thông tin điện tử hiephoa.nét đang thể hiện một chiều hướng phát triển với nhiều niềm vui lớn hơn trong năm 2012 này.
Xin giới thiệu một số hình ảnh cuộc gặp mặt.
Ông Dương Quang Thanh và bà Nguyễn Thị Hoa tặng BBT, nhà báo Hoàng Thương và BTV Trần Thanh chụp ảnh.
PGS Tiến sĩ Bùi Thế Tâm, trưởng BBT đọc Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2011, phương hướng năm 2012.
Ông Dương Quang Thanh, phó Bí thư Thường trực HU phát biểu.

Nhà báo Hường Thương, phó Đài truyền thanh huyện Việt Yên trao đổi kinh nghiệm hoạt động.

Anh Ngô Văn Quân, người sáng lập, tài trợ và là thư ký BBT tại Hà Nội.

BTV Phương Nhung, Đại Truyền thanh Hiệp Hòa.

Ông Chu Quang Hiển phát biểu và đọc thơ

Bà Nguyễn Thị Dung, HUV, phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Thường Thắng phát biểu.

BBT, từ trái sang phải: Phương Nhung, Ngô Văn Tụ, Nguyễn Thế Tính, Bùi Thế Tâm, Ngô Văn Quân, Trần Văn Thanh (thiếu Dương Ngọc Dũng và Nguyễn Ngọc Oanh).

Chụp ảnh kỷ niệm các đại biểu và BTV, CTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét