Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Hội Cựu Chiến binh huyện Hiệp Hòa hoàn thành Đại hội Hội CCB cơ sở nhiệm kỳ 2012 -2017

Thực hiện Nghị quyết của BCH Trung ương Hội CCB Việt Nam; hướng dẫn của Hội CCB tỉnh Bắc Giang về việc chỉ đạo tổ chức Đại hội Hội CCB cơ sở lần thứ 7, nhiệm kỳ 2012 – 2017; Được sợ quan tâm lãnh đạo chặt chẽ của cấp ủy địa phương và cơ quan; sau khi chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm ở xã Mai Trung, trong tháng 3/2012, Hội CCB huyện Hiệp Hòa đã hoàn thành chương trinh Đại hội ở toàn bộ 33 cơ sở Hội, gồm 26 xã, thị trân, và 7 đơn vị thuộc khối cơ quan, xí nghiệp, trường học. Đơn vị cuối cùng hoàn thành vào ngày 28/3/2012, trước kế hoạch 2 ngày.
Đây là kết quả của quá trình phối hợp lãnh đạo của cấp ủy cơ sở, chỉ đạo chặt chẽ của Thường trực Hội CCB huyện từ các bước quán triệt Chỉ thị của cấp ủy Đảng, Nghị quyết, hướng dẫn của Hội cấp trên với tư tưởng chỉ đạo: Đại hội là một đợt sinh hoạt chính tri của tổ chức Hội, của toàn thể cán bộ, hội viên; là việc làm cụ thể thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Hội CCB. Một biểu hiện cụ thể của chất lượng Đại hội là  việc bầu Ban Chấp hành Hội, cả 33 đơn vị chỉ bầu 1 lần là xong, trong đó có 24 xã và 7 Hội cơ quan không bố trí số dư.
Đại hội cơ sở thực sự đã là đợt sinh hoạt chính thị lớn của Hội ở cơ sở; tạo ra không khí đoàn kết, quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính tri của Hội, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với Hội CCB, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.
Dưới đây là một dố hình ảnh Đại hội các  cơ sở.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét