Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Đoàn Thanh niên xã Thường Thắng tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2017

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện Đoàn Hiệp Hòa và Đảng ủy xã Thường Thắng, ngày 06/4/2012, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (ĐTNCS) xã Thường Thắng đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2017.
Đại hội vinh dự được đón đ/c Nguyễn Quang Chính, Bí thư Huyện Đoàn, đ/c Trần Chi, Bí thư Đảng ủy xã cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc, các Ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ, các nhà trường, trạm y tế đến dự, lãnh đạo, chỉ đạo và động viên Đại hội.  74/75 đại biểu đại diện cho toàn thể đoàn viên TN trong xã được triệu tập đã tham dự Đại hội.
Đại hội đã kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên toàn xã nhiệm kỳ 2006 – 2012, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 – 2017; bầu BCH nhiệm kỳ 2012 – 2017 và bầu đoàn đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hiệp Hòa lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2012 – 2017.
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Quang Chính, Bí thư Huyện Đoàn và đ/c Nguyễn Thị Dung, phó Bí thưn Đảng ủy xã đều nhất trí đánh giá: Phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ trẻ, với các phong trào hành động cách mạng “5 xung kich phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ Quốc”, “4 đồng hành thanh niên lập thân, lập nghiệp”… trong nhiệm kỳ 2006 – 2012, Đoàn thanh niên xã Thường Thắng đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Hàng năm tổ chức tốt “Thàng thanh niên và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”; tổ chức Hội trại hè, tết Trung thu, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh, thiếu niên và nhi đồng; tu sửa, làm đẹp nghĩa trang liệt sĩ bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh cao cả của các liệt sĩ anh hùng. BCH Đoàn đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và các đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ Quân sự, Pháp lệnh Dân quân tự vệ; đã vận động gần 600 lượt thanh niên tham gia khám sức khỏe, đông viên 72 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ phục vụ tại ngũ. Tất cả anh em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, có 8 thanh niên được kết nạp vào Đảng trong thời gian làm nghĩa vụ trong Quân đội, bổ xung cho lực lượng đảng viên trẻ ở địa phương. Tại địa phương, trong nhiệm kỳ đã có 22 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Hiện tại có 30 đảng viên trẻ đang tham gia sinh hoạt Đoàn; Có nhiều gương thanh niên tiêu biểu trong lao động sản xuất phát triển kinh tế trang trại, gia trại, kinh doanh dich vụ đã góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Đại hội đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn tạo ra một bước chuyển mới trong các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh niên xã Thường Thắng nhiệm kỳ tới.
Dưới đây là một số hình ảnh về Đại hội.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét