Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Tập huấn công tác Tuyên giáo năm 2011

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2011; được sự nhất trí của Thường trực Huyện Ủy, trong 2 ngày 10 và 11/10/2011, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hiệp Hòa tổ chức lớp tập huấn nghiập vụ công tác Tuyên giáo cho các báo cáo viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn trong huyện. Gần 70 báo cáo viên và cán bộ Ban Tuyên giáo các Đảng ủy đã dự lớp tập huấn.
Đồng chí Vũ Trọng Hà, phó Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy; đồng chí Nguyễn Văn Liêm, Trưởng phòng Khoa giáo và đồng chí Lê Đình Dũng, Trưởng phòng Tuyên truyền Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy  Bắc Giang đã trực tiếp giới thiệu các nội dung với lớp tập huấn.
Trong 2 ngày, lớp tập huấn đã được nghe giới thiệu 3 chuyên đề: Công tác nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống giải quyết điểm nóng tại cơ sở; Công tác bảo vệ mội trường ở nông thôn hiện nay; Vấn đề tôn giáo và chính sách đối với tôn giáo của Đảng và Nhà Nước ta hiện nay.
Công tác tuyên truyền, giáo dục là một bộ phận quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, góp phần nâng cao ý thức giác ngộ về chính trị, tư tưởng, sự hiểu biết về pháp luật, xây dựng lối sống lành mạnh trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Để làm tốt nhiệm vụ này đòi hỏi  cán bộ làm công tác Tuyên giáo, đặc biệt là cán bộ tuyên giáo ở các Đảng bộ, chi bộ cơ sở phải có trình độ hiểu biết, kỹ năng nắm bắt thông tin, định hướng và truyền đạt thông tin đến các đối tượng.
Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ báo cáo viên, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền miệng để phục vụ có hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn trong toàn Đảng bộ huyện.
Là những cán bộ Tuyên giáo của cấp ủy cơ sở, nhất là những đ/c là Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh cơ sở được phân công làm báo cáo viên của Đảng ủy đã thể hiện rõ truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, học tập và làm theo gương Bác đến lớp đủ, đúng giờ, nghiêm túc lắng nghe tiếp thu bài giảng, đã góp phần quan trọng làm cho lớp tập huấn đạt kết quả cao.
Dưới đây là một số hình ảnh lớp tập huấn.
  Đ/c Vũ Trọng Hà, phó Ban  Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Giang giới thiệu bài.

Đ/c Nguyễn Văn Liêm, Trưởng phòng Khoa giáo BTG TU giới thiệu bài

 Đ/c Lê Đình Dũng, Trưởng phòng Tuyên truyền BTGTU giới thiệu bài.

 Đ/c Nguyễn Thị Mạnh Hiền, phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hiệp Hòa, tổ chức, khai mạc lớp tập huấn.

  
Đ/c Nguyễn Đình Anh, phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hiệp Hòa tổng kết lớp tập huấn.
Hội trường lớp tập huấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét